…………………….

Dõi theo bạn đến giờ chắc là đủ rồi, mình phải dừng lại thôi. Mình quá mệt rồi bạn ạ, tự nhiên cứ phải gồng mình lên như một con ngốc, xù lông lên tự tạo cho mình một vỏ bọc, gượng gạo cười để mọi người yên tâm, huyễn hoặc bản thân rằng điều đấy không phải sự thật, rồi hi vọng phép màu xảy ra, mọi thứ sẽ quay lại. Suốt ngày quanh đi quẩn lại với một giấc mơ, với những điều vô nghĩa. Còn quá nhiều việc mình cần phải làm, còn có nhiều thứ mình phải đổi mặt. Có lẽ những thứ ấy còn quan trọng hơn cả sự xuất hiện hay biến mât của bạn. Thế nên mình chọn cách dừng lại, cất mọi thứ vào kí ức, đóng nó thành những kỉ niệm, chắc chỉ có vậy mình mới có thể mạnh mẽ và bước tiếp được. 

Cảm ơn bạn về tất cả, kể cả cái cách bạn dùng để làm đau mình, nhưng nhờ nó mình trở nên kiên cường để đối mặt với cuộc sống đầy bon chen và xô bồ này hơn.

Chào thân ái, Bạn của Tôi

Leave a Reply

